Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Rùng rợn clip thầy dùng hết sức "tra tấn" nhiều học sinh ở Thái Nguyên

(KĐH) - Giữa đông người, thầy giáo rít lên chửi rồi dùng hết sức bình sinh vụt mạnh chiếc roi mây xuống thân thể học sinh mặc cho học trò van xin, sợ hãi...






Những hình ảnh trên được ghi lại trong lớp cải thiện kiến thức của học sinh từ lớp 7 lên lớp 8. Khóa học bắt đầu từ ngày 6/6 đến ngày 16/6 tại Trung tâm bồi dưỡng kiến thức cấp II – Thầy Phạm Minh Tuấn (thường gọi là Trung tâm gia sư thầy Tuấn đô thị - PV). Trung tâm này luôn hoạt động rầm rộ, với quy mô được cho là lớn nhất tỉnh Thái Nguyên.Hai ngày học đầu tiên diễn ra êm ả. Tuy nhiên, buổi học ngày 8/6, sau giờ kiểm tra, thầy trả bài kiểm tra về nhà rồi lên giọng: “Bây giờ, những bạn ngồi bàn đầu dồn xuống bàn dưới. Ai bị điểm dưới 5 thì chuẩn bị lên ăn đòn”.

Không khí căng thẳng bao trùm cả lớp. Đầu tiên, cậu học sinh tên Duy lên nhận 3 roi. Trong tư thế nằm úp mặt, cậu này phải đón nhận những nhát roi rất mạnh do thầy quất xuống mông. Không hề có bất kỳ một sự nương tay nào trong những lần xuống roi của thầy. Ở dưới lớp, những học sinh khác tái mặt, thét lên kinh hãi. Cứ sau mỗi nhát roi, thầy Thành lại lấy tay mình vỗ vào mông của học sinh nam để chỉnh lại tư thế cho học sinh nằm gọn lại để đón nhận đòn roi tiếp theo.

Cũng trong buổi học hôm đó, Lăng Thu Hiền, là học sinh trường Trung học cơ sở Gia Sàng cũng nằm trong diện bị đánh đòn 3 roi. Sau khi thầy hỏi han vài điều, Lăng Thu Hiền bị thầy truy về việc Hiền đã chép lại bài thầy chữa hay làm lại bài thầy chữa. Đây là 1 quy định của thầy trung tâm đưa ra là buộc học sinh khi về nhà phải làm lại các bài tập mà thầy đã chữa trên lớp.

Đang truy hỏi, thầy gằn giọng: "Cô mà nói dối, tôi cho cô về ngủ úp luôn!". Lúc này, Hiền mới lí nhí nhận là mình chép chứ không phải làm. Lập tức, Hiền bị thầy cho 3 roi. Và đúng như lời thầy nói. Đòn roi mạnh nhẹ thế nào, đôi khi phụ thuộc vào cả tâm trạng của thầy. Thế nên, dù là con gái, Hiền vẫn phải lãnh những nhát roi rất mạnh. Cũng trong buổi học này, có 1 học sinh khác tên Thành cũng bị lĩnh 3 roi. Sau mỗi nhát quất của thầy. Tiếng “á!” của 
học sinh bị ăn đòn lại vang lên đầy khẩn thiết nhưng dường như điều đó lại khiến thầy Thành mạnh tay hơn.
Từ nhiều năm nay, tại Thái Nguyên, Trung tâm bồi dưỡng kiến thức cấp II – Thầy Phạm Minh Tuấn (thường gọi là Trung tâm gia sư thầy Tuấn đô thị - PV) luôn hoạt động rầm rộ, với quy mô được cho là lớn nhất tỉnh Thái Nguyên. Trung tâm này hiện có khoảng 20 giáo viên đứng lớp để dạy các học sinh từ lớp 6 tới lớp 9. Từ ngày trung tâm gia sư này hoạt động, cũng xuất hiện những lời bàn tán, đồn thổi về một cách dạy phản giáo dục với roi mây và những lời mắng chửi không ngớt được trung tâm này áp dụng và coi như là "bài tủ" để rèn rũa các em học sinh.
GDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét