Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Phương pháp giải nhanh các bài toán về cấu tạo nguyên tử

Trong những năm gần đây bộ giáo dục đã đưa hình thức thi trắc nghiệm vào môn hóa vào trong hình thức thi tuyển sinh đại học, vì vậy để giải tốt các bài toán trong thời gian ngắn, chúng ta cần phải có một kĩ năng giải nhanh bài tập thật tốt, ngoài kĩ năng giải theo hướng tự luận. Sau nhiều năm giảng dạy, tôi đã đúc kết và đã đưa ra 1 số phương pháp và công thức giải nhanh trong đó có phần nguyên tử, giúp các em có thể có thêm kĩ năng để tăng tốc độ làm bài của mình lên, mời các quí thầy cô và các em cùng tham khảo. Có lẽ đây sẽ là bài đăng cuối cùng của tôi lên diễn đàn vì trong thời gian tới tôi phải đi công tác xa và tương đối bận với công việc nên khó có thời gian để lên diễn đàn. Giáng sinh và năm mới cũng sắp đến rồi, tôi xin được gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các quí thầy cô, cùng các em học sinh thân yêu, chúc các quí thầy cô ngày càng giảng dạy tốt, có thêm nhiều cách giải mới hay và sáng tạo để có thể giúp các em có thêm hành trang kiến thức tốt hơn trên bước đường chinh phục đỉnh cao, chúc các em học sinh thân yêu ngày càng học tốt và ngày càng say mê môn hóa hơn, hãy luôn là những người con ngoan, là trò giỏi, để trong mắt mọi người các em luôn là những người tuyệt vời nhất, với các thầy cô, các em luôn là những niềm tự hào lớn nhất, trên bước đường đời các thầy cô vẫn luôn dõi theo các em, cố lên các em nhé!



Download

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét